lưới an toàn cửa sổ - An Overview

Wiki Article

- Đảm bảo độ an toàn cao: với khả năng chịu lực cao, khả năng chống va đập, chống trùng; với độ căng vừa phải của sản phẩm lưới an toàn ban công chung cư giúp cho người sử dụng có khả năng bảo vệ an toàn cho không gian ban công một cách tuyệt đối.

tránh tình trạng dùng 1 thời gian lưới cáp bọc nhựa bị hỏng phần nhựa ngoài"

Lưới an toàn cửa sổ được ra đời với mục đích để thay thế những phương pháp bảo vệ truyền thống như chuồng cọp, cũi sắt,…

Lưới an toàn cửa sổ Lưới bảo vệ cửa sổ chắn cửa sổ nhà phố chống ngã

Chất liệu: Thanh Nhôm gia cường + Cáp Inox 304 siên bền chống han rỉ khi lắp ngoài trời

Hiện nay, các chung cư cao tầng, biệt thự hay kể cả trường học lắp đặt lưới bảo vệ an toàn cửa sổ ngày càng phổ biến hơn. Có rất nhiều lý do để lắp lưới bảo vệ an toàn cửa sổ, nhưng không thể bỏ qua những lý do sau:

 Lưới ban công mang tính thẩm mỹ cao đướng xa khoảng 15m sẽ không nhìn thấy rõ nhiều người trước khi lắp đặt thường lo sợ gò bó hoặc rối mắt nhưng khi lắp đặt xong thì đa phần là cảm thấy rất ưng ý

Bước 1: Đầu tiên cần phải đo kích thước chiều ngang của cửa sổ cho chính xác rồi cắt thanh nẹp nhôm theo kích thước đã đo.

: là phụ kiện dùng để gia cố sự cố định chắc chắn của các sợi lưới từ đó giúp độ căng của lưới đạt được mức tốt nhất.

Là địa chỉ lắp lưới an toàn cửa sổ uy tín tại Hà Nội, Vinadry luôn đảm bảo tuyệt đối về chất lượng sản phẩm.

Với cấu tạo, kết cấu đặc biệt, và khả năng chống chịu nhiệt tốt thì lưới an toàn here cho cửa sổ có thể có tuổi thọ dài nhất lên đến fifteen năm cho một lần lắp đặt như vậy.

Vỏ bọc nhựa PVC bên ngoài có khả năng chịu được mọi biến động và khắc nghiệt của thời tiết. Không chỉ vậy, nó còn chứa một hàm lượng nhất định hạt chống nắng UV.

Your personal details is going to be used to guidance your expertise throughout this Internet site, to manage entry to your account, and for other applications described inside our chính sách riêng tư.

Mọi sản phẩm lưới an toàn ban công đều được tạo thành từ three thành phần chính sau:

Report this wiki page